Tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ – Phương pháp điều trị sẹo hiệu quả

Tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ được đánh giá là phương pháp điều trị hiệu quả hàng đầu hiện nay. Sử dụng sản phẩm tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ sẽ cho chị em những kết quả bất ngờ và không lo lắng đến các phản ứng phụ. 

Vậy sẹo rỗ là gì? Nguyên nhân cũng như cách khắc phục vấn đề này với tế bào gốc như thế nào? Cùng Ron International tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây.

Mục lục chính

Sẹo rỗ là gì? Phân loại sẹo rỗ

Sẹo rỗ là hình thức tổn thương da tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng sâu sắc đến vấn đề thẩm mỹ. Các vết sẹo rỗ sẽ khiến chúng ta mất tự tin trong giao tiếp. Vậy sẹo rỗ là gì? Có những loại sẹo rỗ nào xuất hiện phổ biến? 

Sẹo rỗ là gì?

Sẹo rỗ hay còn gọi là sẹo lõm, đây là những di chứng của các tổn thương nghiêm trọng trên da. Chúng xuất hiện do các yếu tố: mụn trứng cá, bệnh thủy đậu, dị ứng mỹ phẩm, tai nạn,… Ngay tại vị trí những tổn thương, các tế bào sợi của da bị đứt gãy hoặc thoái hóa, làm cấu trúc da thay đổi. Tiếp đó, các vị trí này nếu không được phục hồi hoặc thay thế, sẽ dẫn đến vùng da bị thương xuất hiện những vết lõm. Đây chính là sẹo rỗ mà chúng ta thường thấy.

tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ
Sẹo rỗ/sẹo lõm là gì?

Phân loại sẹo rỗ

Để có thể tìm được những phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả, chúng ta cần phải biết rõ loại sẹo rỗ mà mình gặp phải. Thông thường, các chuyên gia da liệu chia sẹo rỗ thành 3 loại: sẹo Ice Pick, sẹo Boxcar và sẹo Rolling. Hoặc thông qua mức độ tổn thương trên bề mặt da, sẹo rỗ được thành 3 mức độ như sau:

  • Sẹo rỗ nhẹ: Đây là tình trạng sẹo nhẹ nhất. Trên bề mặt da xuất hiện những vết lõm nhẹ, từ xa không thể nhìn rõ. Hoàn toàn có thể dùng kem che khuyết điểm hoặc lớp make up để che đi các vết lõm này.
  • Sẹo rỗ trung bình: Đây là tình trạng các vết lõm trên bề mặt da xuất hiện nhiều, có thể dễ dàng nhìn thấy. Đặc biệt mức độ dày đặc của chúng ở hai bên má.
  • Sẹo rỗ nặng: đây là tình trạng nghiêm trọng nhất của sẹo rỗ. Các vết sẹo lõm sâu xuống bề mặt da. Chúng làm thay đổi cấu trúc bề mặt da, khiến da bị sần sùi, thô ráp và xuất hiện trên toàn bề mặt da mặt như: hai bên má, vùng trán, thái dương. Đây là tình trạng phức hợp của cả hai loại sẹo trở lên và chỉ có thể điều trị bằng công nghệ cao hoặc các sản phẩm tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ.

Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ trên da

Hiểu được nguyên nhân hình thành sẹo rỗ, hay sẹo lõm sẽ giúp chúng ta tìm được phương pháp điều trị thích hợp. Chẳng hạn, nếu tình trạng sẹo nhẹ, chị em có thể sử dụng các phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên với tình trạng nặng hơn, sẽ bắt buộc phải điều trị bằng các phương pháp công nghệ cao hoặc sử dụng các sản phẩm từ tế bào gốc. Sẹo rỗ được hình thành do lớp hạ bì của đa bị tổn thương sâu sắc, khiến chuỗi collagen bị đứt gãy. Có ba nguyên nhân chính gây ra tình trạng sẹo rỗ trên mặt.

Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ
Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ trên da

Sẹo rỗ do mụn bọc, mụn trứng cá

Sau quá trình bị mụn bọc, mụn trứng cá, nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, da thường xuất hiện các vết sẹo rỗ, lõm sâu xuống bề mặt da. Tùy theo mức độ khác nhau của tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá sẽ gây ra tình trạng rỗ khác nhau trên da mặt.

Sẹo rỗ do mụn đầu đen

Nhiều người thường không quá coi trọng việc làm sạch mụn đầu đen trên da mặt. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Mụn đầu đen cũng là một trong những nguyên nhân thường xuyên gây ra các vết sẹo rỗ trên mặt. Tuy rằng các mụn đầu đen tạo ra các vết sẹo lõm, sẹo rỗ có diện tích nhỏ hơn tuy nhiên nó lại ăn sâu vào trong da. Thậm chí, tình trạng sẹo rỗ do mụn đầu đen còn khó điều trị hơn so với sẹo rỗ do mụn bọc mụn trứng cá.

Sẹo rỗ do thủy đậu hoặc bỏng dạ

Sẹo rỗ do thủy đậu hoặc bỏng dạ là một trong những dạng sẹo có bề mặt khá rộng. Các vết sẹo rỗ, sẹo lõm có thể dài từ 3 đến 8mm. Chúng xuất hiện rải rác trên da và khó có thể chữa trị bằng phương pháp thông thường.

Sẹo rỗ hay sẹo lõm khi đã hình thành trên da thì thực sự rất khó để điều trị lành nếu không thực hiện đúng phương pháp. Mật độ sẹo có thể dày thêm nếu chúng ta không biết cách skincare và chăm sóc da hợp lý.

Cách khắc phục sẹo rỗ bằng các phương pháp đơn giản tại nhà?

Điều trị sẹo rỗ là vấn đề khiến nhiều chị em phải đau đầu. Để điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất, chúng ta nên kết hợp cả các phương pháp điều trị tự nhiên cùng các sản phẩm tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ. 

Điều trị sẹo rỗ bằng các nguyên liệu tự nhiên

Điều trị sẹo rỗ bằng các nguyên liệu tự nhiên là phương pháp đơn giản mà chị em có thể thực hiện tại nhà. Những phương pháp này được khá nhiều người áp dụng bởi chi phí thấp, nguồn nguyên liệu dễ tìm kiếm, cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên, đây là phương pháp thường chỉ hữu hiệu đối với các loại sẹo ở mức độ nhẹ. Đối với tình trạng sẹo rỗ lâu năm, các phương pháp này thường không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Điều trị sẹo rỗ
Điều trị sẹo rỗ bằng các nguyên liệu tự nhiên

Chúng ta có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để điều trị sẹo rỗ tại nhà như: rau má, nha đam, bột trà xanh, nghệ tươi, mật ong….

Tuy nhiên, tất cả đều không cho hiệu quả dài lâu và không thể khắc phục được tình trạng sẹo rỗ mức độ nặng. Chính vì thế, nhiều chị em không quá mặn mà với phương pháp trị liệu từ thiên nhiên. Thay vào đó, họ chuyển sang sử dụng các phương pháp điều trị bằng công nghệ cao, điều trị tại spa. 

Điều trị sẹo rỗ bằng các sản phẩm tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ

Để khiến việc điều trị sẹo rỗ tại nhà trở nên dễ dàng và đơn giản hơn, Ron International đã cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da sử dụng công nghệ tế bào gốc. Khi kết hợp các sản phẩm tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ cùng với phương pháp sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, chị em sẽ thấy được hiệu quả vô cùng bất ngờ. 

tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ
Tế bào gốc phục hồi làm trắng da Enju – Sản phẩm tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ

Ron International giới thiệu đến chị em bộ sản phẩm: Tế bào gốc BFS12 Enju và Mặt nạ tế bào gốc vàng 24k Dr.BeFace. Đây là 2 sản phẩm rất được ưa chuộng tại bởi đặc tính an toàn, không gây kích ứng da. Kiên trì sử dụng hằng ngày các sản phẩm chăm sóc da của Ron International, chị em sẽ nhanh chóng có được một làn da mịn màng, sáng bóng. 

Liên hệ khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm tế bào gốc đặc trị sẹo rỗ của Ron International qua Hotline: 0888 34 54 74. Chúc bạn luôn giữ gìn được vẻ đẹp tươi trẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *