Tế bào gốc phục hồi da – lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp

Những năm gần đây, việc sử dụng các loại tế bào gốc phục hồi da đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Rất nhiều chị em tìm đến những phương pháp chăm sóc và skincare có sử dụng công nghệ tế bào gốc để cải thiện làn da bị bệnh. Vậy, những sản phẩm tế bào gốc phục hồi da có thực sự hiệu quả? Cùng Ron International tìm hiểu về phương pháp làm đẹp này qua những chia sẻ dưới đây. 

Mục lục chính

Tiềm năng của tế bào gốc

Có thể nói, thuật ngữ tế bào gốc phục hồi da hiện nay không còn quá xa lạ trong ngành công nghiệp làm đẹp. Công nghệ tế bào gốc hiện nay đã được thay đổi để có thể phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Thay vì sử dụng tế bào gốc phôi cho các liệu trình thẩm mỹ các chuyên gia đã lựa chọn tế bào gốc tủy răng. 

Ưu điểm của các sản phẩm này là không có phản ứng phụ, không đào thải và cũng không gây kích ứng da. 
Tế bào gốc có tác dụng gì trong việc làm đẹp?

Tế bào gốc có tiềm năng đáng kể trong việc hình thành nhiều loại tế bào khác nhau trong cơ thể. Các tế bào gốc khi được đưa vào cơ thể người có thể vẫn là tế bào gốc hoặc trở thành một loại tế bào có chức năng chuyên biệt hơn (tế bào da). Thông thường sẽ có 2 loại tế bào gốc phục hồi da được sử dụng phổ biến. Cụ thể:

Tế bào gốc phôi 

Thông thường tế bào gốc phôi là ngoại sinh, chúng được lấy từ các nguồn bên ngoài. Cụ thể là phôi thai của các loại động hoặc thực vật khác nhau. Khi được thu hoạch, các tế bào gốc đa năng được tách riêng và nuôi cấy, điều chỉnh để tạo ra loại tế bào chuyên biệt. Các tế bào này thường được sử dụng trong điều trị tổn thương trên da như: sẹo lồi, sẹo lõm, mụn…

Tế bào gốc trưởng thành

Các tế bào gốc trưởng thành hoặc đa năng thường là tế bào gốc nội sinh. Chúng có sẵn bên trong cơ thể, có tác dụng để duy trì, sửa chữa các mô tế bào. Các tế bào gốc này có nhiều trong mọi cơ quan trong cơ thể, thẩm chí cả các mô da. 

Trên thực tế, các tế bào gốc có nhiều nhất trên các mô da, ở lớp đáy của biểu bì. Khi da bị tổn thương, chúng sẽ được kích hoạt nhằm phục hồi và tái tạo da. Điều này chỉ xảy đến khi da bị chấn thương mô hoặc bệnh.

Tái sinh vẻ đẹp với tế bào gốc phục hồi da

Da bị chảy xệ, xuống cấp là những vấn đề khi cơ thể lão hóa, tuổi tác tăng cao. Đây là điều không thể tránh khỏi của mỗi người. Đặc biệt khi cơ thể chúng ta liên tục chịu đựng sự căng thẳng hay bệnh tật, vấn đề lão hóa da ngày càng trở nên nghiêm trọng. Chất lượng và độ đàn hồi sinh học của da giảm nhanh. Thêm vào đó, các mô dưới da, cơ bắp hay các cấu trúc khác của cơ thể cũng sẽ bị thoái hóa dần.

tế bào gốc phục hồi da
Tác dụng của tế bào gốc phục hồi da

Hiện nay, các sản phẩm tế bào gốc phục hồi da được sử dụng trong dịch vụ làm đẹp thường có nguồn gốc từ động vật hoặc thực vật. Những tế bào này kết hợp cùng các dưỡng chất giúp bảo vệ da khỏi tổn thương và tái tạo làn da trẻ hơn mà không cần quy trình xâm lấn nào cả.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: vấn đề lão hóa da thường do việc thiếu các collagen, da bị già hóa và không có chức năng tự phục hồi. Tuy nhiên, các tế bào gốc phục hồi da hoàn toàn có thể làm được điều này. Tế bào gốc sẽ giúp cải thiện quá trình tăng sinh mạch máu, tăng khả năng tổng hợp collagen. Đồng thời giúp làm lành vết thương do mụn, cũng như có sự cải thiện về mô sẹo. Công dụng chính của các tế bào gốc:

  • Thay thế các tế bào cũng bị tổn thương bằng tế bào gốc đa năng, tinh khiết
  • Tái tạo da, giúp kích thích tăng sinh collagen & elastin – trị sẹo
  • Tăng sức đề kháng cho da

Top 3 sản phẩm tế bào gốc phục hồi da sẽ bùng nổ vào năm 2020?

Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc da sử dụng tế bào gốc khá phổ biến trên thị trường. Cùng điểm qua bộ 3 sản phẩm tế bào gốc phục hồi da hiệu quả, nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng của Ron International:

Dr.Face – Ampoule AC Clear (tế bào gốc trị mụn Dr.Face)

Đây là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho da mụn. Nếu bạn đang gặp phải nhiều vấn đề về mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc… làm ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài, giảm sự tự tin hãy tham khảo dòng sản phâm Dr.Face – Ampoule AC Clear. Sản phẩm  sử dụng tế bào gốc trị mụn Dr.Face, có nguồn gốc từ nhiều loại thực vật khác nhau. Trong đó, bao gồm: chiết xuất hoa sen, trà xanh, hoa cúc, nhân sâm… Đồng thời kết hợp cùng các thành phần dưỡng chất khác giúp điều trị mụn, cải thiện da hiệu quả.

Dr.Face - Ampoule AC Clear
Serum trị mụn Dr.Face

Mặt Nạ Dưỡng Da Tế Bào Gốc Dr.Beface

Chăm sóc da thôi là chưa đủ, chị em cần phải cung cấp dưỡng ẩm và hoạt chất cho da thông qua các loại mặt nạ dưỡng khác nhau. Sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Tế Bào Gốc Dr.Beface của Ron International sẽ giúp chị em hoàn thiện quá trình chăm sóc da một cách hoàn hảo nhất. 

Da mặt cũng giống như cơ thể, cần phải được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất để có thể khỏe mạnh. Hiểu được vấn đề này, Ron International đã tìm ra cách kết hợp tế bào gốc từ động vật và thực vật, mang lại hiệu quả chăm sóc da vô cùng vượt trội. Sử dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Tế Bào Gốc Dr.Beface đều đặn 2 – 3 lần/tuần sẽ giúp chị em nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt tuyệt vời. 

Tế bào gốc phục hồi làm trắng da Enju

Bên cạnh dưỡng trắng da mặt, dưỡng da toàn thân cũng vô cùng quan trọng. Một làn da body trắng sáng, khỏe mạnh giúp chị em có thể tự tin diện những bộ cánh sexy và quyến rũ. So với các sản phẩm kem trộn làm trắng tràn lan trên thị trường, tế bào gốc phục hồi làm trắng da Enju của Ron International thực sự khác biệt. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, và phù hợp cho mọi loại da khác nhau. 

Tế bào gốc phục hồi làm trắng
Tế bào gốc phục hồi làm trắng da Enju

Bộ 3 sản phẩm trên của Ron International đều được chiết xuất từ những tế bào gốc thiên nhiên, có nguồn gốc từ động, thực vật. Vì vậy, chị em có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về các vấn đề kích ứng hay phản ứng phụ trên da.

Mọi nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của Ron International theo Hotline: 0888 34 54 74.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *