Công dụng chăm sóc da sử dụng tế bào gốc bôi mặt

Sử dụng các sản phẩm tế bào gốc bôi mặt là phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Công nghệ tế bào gốc bổ sung collagen đã mang đến cho người dùng sự lựa chọn an toàn và hiệu quả làm đẹp vượt trội.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều thắc mắc về quá trình sử dụng tế bào gốc bôi mặt cũng như đâu là sản phẩm chất lượng nhất hiện nay. Cùng Ron International trả lời câu hỏi qua những thông tin ngay sau đây.

Mục lục chính

Tế bào gốc bôi mặt có mấy loại?

Các loại mỹ phẩm được sử dụng công nghệ tế bào gốc hiện nay khá phổ biến. Thông thường, có 2 dạng tế bào gốc được sử dụng trong thẩm mỹ làm đẹp da: tế bào gốc bôi mặt và tế bào gốc tiêm trực tiếp vào da. Tuy nhiên, giữa 2 dòng sản phẩm này, tế bào gốc bôi mặt được biết đến phổ biến hơn. Hầu hết các spa đều sử dụng dòng sản phẩm này để chăm sóc da cho khách hàng.

Tế bào gốc
Tế bào gốc là gì?

Hai dạng tế bào gốc thông dụng hiện nay:

  • Tế bào gốc tự thân: là sản phẩm tế bào được lấy từ cơ thể của bạn và được cấy ngược trở lại vào chính cho cơ thể.
  • Tế bào gốc và các chế phẩm từ tế bào gốc: những sản phẩm áp dụng công nghệ tế bào gốc. Các tế bào gốc này được sản xuất sẵn, không có chung nguồn gốc với chính người sử dụng.

Công dụng chăm sóc da sử dụng tế bào gốc bôi mặt

Hiện nay, công dụng của tế bào gốc được nhắc đến khá nhiều. Đặc biệt là công dụng làm đẹp và chăm sóc da. Ron International xin điểm qua một số tác dụng nổi bật của các sản phẩm tế bào gốc:

  • Làm chậm quá trình lão hóa nhờ việc tăng cường collagen cho cơ thể.
  • Xóa mờ nếp nhăn, da bị chảy xệ.
  • Tăng sức đề kháng cho da, tạo ra một lớp bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường, thời tiết, thời gian.
  • Giúp điều trị nám, rối loạn phân bố sắc tố da.
  • Cải thiện sẹo, thâm do mụn trứng cá.
  • Làm sáng da, giúp se khít lỗ chân lông.
  • Làm trắng da.
  • Chống lão hóa da.
tế bào gốc bôi mặt
Tế bào gốc bôi mặt

Sản phẩm tế bào gốc dưỡng da có đắt hay không? 

Các sản phẩm chăm sóc da từ tế bào gốc khá đa dạng và được xem là dòng sản phẩm cao cấp. Công nghệ tế bào gốc là phương pháp làm đẹp không phải thương hiệu nào cũng có thể áp dụng thành công. Hầu hết chỉ xuất hiện tại những thương hiệu nổi tiếng.

Do xuất xứ khác nhau, nên giá sản phẩm cũng đa dạng và phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, các chị em nên tìm hiểu kỹ trước khi mua bất cứ sản phẩm tế bào gốc nào. Bên cạnh giá tiền thì nguồn gốc, xuất xứ cũng như công dụng của sản phẩm cũng cần được chú trọng và quan tâm.

Giới thiệu về bộ 3 sản phẩm tế bào gốc bôi mặt của Ron International

Như những chia sẻ ở trên, tìm mua một sản phẩm tế bào gốc bôi mặt chất lượng, đảm bảo an toàn là điều không hề đơn giản. Chị em cần tìm hiểu chi tiết, không nên tin tưởng quá nhiều vào những lời quảng cáo “có cánh”. Để giúp các nàng yêu thích sử dụng tế bào gốc dưỡng da, Ron International giới thiệu đến bộ 3 sản phẩm tế bào gốc đang “hot nhất” của chúng tối.

Bộ sản phẩm bao gồm: Mặt nạ tế bào gốc vàng 24k Dr BeFace, Mặt Nạ Dưỡng Da Tế Bào Gốc Dr Beface, Dr Face – Ampoule AC Clear (tế bào gốc trị mụn Dr Face).

Mặt nạ tế bào gốc vàng 24k Dr BeFace

24k Dr BeFace
Mặt nạ tế bào gốc vàng 24k Dr.BeFace

Mặt nạ tế bào gốc vàng 24k Dr.BeFace có thành phần: Nước, Fluoride Logopit tổng hợp, Tin oxide, Titanium Dioxide tron ​​Oxide, Propylene Glycol, Microcrystalline Cellulose, Microcrystalline Cellulose, Xanthan Gum, Fragrance, Tocopheryl Acetate, Colloidal Gold.

Đây là dòng sản phẩm dạng gel, được kết hợp từ các thành phần có trong tự nhiên cùng vàng 24K. Ron International mong muốn giúp chị em có thể phục hồi và tái tạo da hiệu quả, đánh bay những nếp nhăn, do lão hóa. Sản phẩm Mặt nạ tế bào gốc vàng 24k Dr.BeFace hiện đang rất được săn đón hiện nay.

Mặt Nạ Dưỡng Da Tế Bào Gốc Dr.Beface

Đây là dòng sản phẩm dạng miếng, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và an toàn cho da. Với các tế bào gốc từ thực vật như: hoa sen, hoa cúc, nhân sâm, trà xanh … Sản phẩm này có thể thích hợp cho mọi loại da, kể cả da khô và da nhạy cảm. Mặt Nạ Dưỡng Da Tế Bào Gốc Dr.Beface giúp bổ sung dưỡng chất, cấp ẩm và giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

Dr.Face – Ampoule AC Clear (tế bào gốc trị mụn Dr Face)

Tế bào gốc trị mụn Dr Face
Tế bào gốc trị mụn Dr Face

Đây là sản phẩm được xem như một bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp và trị mụn hiệu quả. Kiên trì sử dụng Dr.Face – Ampoule AC Clear hằng ngày sẽ giúp chị em loại bỏ những loại mụn cứng đầu một cách nhanh chóng, dứt điểm. Đặc biệt sản phẩm còn giúp tái tạo da, tránh để lại những vết thâm, sẹo.

Với bộ 3 sản phẩm trên, các chị em sẽ dễ dàng có được một làn da bóng mịn, trắng sáng và khỏe mạnh. Một làn da khỏe mạnh chính là cách tốt nhất để bảo vệ sắc đẹp và tuổi thanh xuân của chúng ta trước tác động của thời gian. Các sản phẩm chăm sóc da từ tế bào  giúp trẻ hóa làn da một cách hiệu quả mà chị em không ngờ đến.

Hiện nay, bên cạnh các sản phẩm tế bào gốc bôi mặt, Ron International còn có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da, dễ sử dụng, không gây kích ứng. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm và đánh giá cao về các loại mỹ phẩm chăm sóc da của Ron International. Để nhận được tư vấn và hỗ trợ về các sản phẩm chăm sóc da, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0888.34.54.74.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *